Số 290A Hải Thượng Lãn Ông,TP Phan Thiết,Tỉnh Bình Thuận

Xem thêm Dịch vụ y Khoa

bao-hiem-y-te-la-gi-doi-tuong-va-muc-dong-bhyt-1

Bảo hiểm y tế

Với phương châm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, chúng tôi triển khai dịch vụ “Khám chữa bệnh có Bảo hiểm Y tế” tại bệnh viện Tâm An. Bệnh viện Tâm An tham gia khám chữa bệnh ở tuyến 2 cho người bệnh có BHYT. Có nghĩa là bệnh viện Tâm An sẽ tiếp nhận tất cả người bệnh có BHYT chuyển từ tuyến đầu theo yêu cầu người bệnh.

z4327475713259_5785266b559d70db0562a08a3566c185

Khám chữa bệnh

Bệnh viện đã liên tục cải tiến tốt hơn bộ phận đón tiếp bệnh nhân, tăng cường nhân lực, máy móc, mở rộng cơ sở đón tiếp, đưa ứng dụng Công nghệ thông tin vào hoạt động khám chữa bệnh ngoại trú để giảm thời gian chờ đợi thủ tục hành chính cho bệnh nhân. Đồng thời tăng thêm số lượng các phòng khám, bàn khám tại Khoa khám bệnh.

Tiêm ngừa

• 09 Thg5

Hiện tại  Phòng khám Đa Khoa Tâm An Sài Gòn đã tiến hành thực hiện dịch vụ chích ngừa nhiều loại vaccin như sau:

1. Huyết thanh kháng uốn ván.
  2. Vaccin ngừa dại.
  3. Vaccin Siêu vi B người lớn và trẻ em.
  4. Vaccin ngừa tiêu chảy cấp.
  5. Vaccin ngừa bạch cầu, ho gà, uốn ván, bại liệt.
  6. Vaccin uốn ván.
  7. Vaccin ngừa sởi, quai bị, Rubella.

Trong thời gian tới sẽ thực hiện thêm toàn bộ các loại Vaccin.

Xem thêm dịch vụ y khoa

Khi phát hiện sức khỏe của bạn hoặc người thân trong gia đình bạn có sự thay đổi đột ngột, hãy nhanh chóng liên hệ đến ngay Khoa Cấp Cứu hoặc gọi ngay xe Cấp Cứu của bệnh viện Tâm An để chúng tôi kịp thời công tác sơ cứu tại chỗ hỗ trợ sức khỏe của bạn và gia đình bạn và nhanh chóng chuyển đến bệnh viện để hỗ trợ sức khỏe của bạn và gia đình bạn tốt nhất.